Thứ Tư, 8 tháng 1, 2020

Mẫu nhà phố có thiết kế nội thất hiện đại phù hợp trong khu nghỉ dưỡng

Cách trung tâm Hà Nội chừng 45km, ngôi nhà mà chị Hà sở hữu thuộc khu nghỉ dưỡng sinh thái Yên Bài, Ba Vì, Hà Nội. Cái nắng nóng, oi bức của mùa hè tại trung tâm thủ đô, hay việc không khí tại khu vực nội đô Hà Nội ngày càng có chiều hướng đi xuống, do đó sở hữu một ngôi nhà ở những vùng ngoại ô có bầu không khí trong lành đang dần được nhiều người lựa chon. Được hòa mình trong màu xanh của cây cối, của không gian thoáng đãng, dễ chịu là giải pháp tốt nhất để tái nạp năng lượng.
Không còn nghi ngờ gì nữa, sử dụng dịch vụ thiết kế nội thất nhà phố của chúng tôi là một lựa chọn phù hợp nhất khi gia chủ muốn hoàn thiện không gian sống thứ 2 này. Một không gian hiện đại, sang trọng, tiện nghi và rất công năng. Mỗi chi tiết đều được chọn lọc và phát triển từ chính những mong muốn và nhu cầu của chính bạn. Bạn hãy xem qua dự án thiết kế nội thất nhà phố ở Hà Nội mà chúng tôi sẽ giới thiệu sau đây và xem cách kiến trúc sư sẽ kiến tạo không gian cho chị Hà thế nào bạn nhé.
thiết kế nội thất nhà tại hà nội
Không gian sống thứ 2 của chị Hà được hướng đến kiểu thiết kế hiện đại và rất phù hợp cho mục đích nghỉ dưỡng. Ngôi nhà có thiết mang nét đẹp châu Âu, không gian thông thoáng và thẩm mỹ, gara ô tô rộng rãi, các phòng chức năng có thiết kế vách kính để ánh sáng và không khi được lưu thông dễ dàng hơn.
thiết kế nội thất nhà phố
View lối vào nhà.
Lối vào nhà có thiết kế đẹp mắt với khoảng sân rộng lớn, thiết kế sân vườn cũng cho ta một cái nhìn dịu dàng hơn về ngôi nhà.
Bước qua cửa chính, ta tiếp cận ngay một không gian tiếp khách nhỏ, một nơi được người thiết kế bài trí không gian một cách nhẹ nhàng, đón được nhiều ánh sáng và không khí, cũng như để tạo ra cảm giác gần gũi thân quen cho những người đầu tiên bước vào căn hộ. Nội thất tại đây khá đơn giản, sử dụng một bàn trà nhỏ và 2 ghế ngồi bọc nỉ, kết hợp cùng một thảm hình tròn và một ghế băng dài giúp không gian nhỏ này trở nên hoàn thiện hơn.
thiết kế nội thất nhà phố trong khu nghỉ dưỡng
Thiết kế hiện đại, thông thoáng và mát mẻ.
Ngôi nhà được thiết kế với các không gian theo chiều dọc, tầng 1 là không gian của phòng khách, phòng sinh hoạt chung và không gian bếp nấu. Sử dụng lối thiết kế mở với thiên nhiên qua hệ của kính và nhiều cửa sổ, thiết kế mang đến cho người sử dụng sự gần gũi và xóa mờ khoảng cách với thiên nhiên.
thiết kế nội thất nhà phố hiện đại
Ngôi nhà được thiết kế với nội thất bên trong hết sức ấn tượng, thanh lịch, công năng từ vật liệu gỗ và các vật liệu mới thân thiện với môi trường. Quan phòng khách lớn với bộ sofa nỉ êm ái là đến khu vực ăn uống, được thiết kế từ vật liệu gỗ tự nhiên và thiết kế kiểu bàn tròn, không gian khu vực ăn uống mang đến sự gần gũi, thân thiện và thể hiện một không khí ấm áp.
Khu bếp hiện đại và đơn giản, thiết kế phù hợp để có thể dễ dàng tổ chức những bữa tiệc nhỏ ngay tại đây.
Với ý tưởng thiết kế không gian sống thư giãn cho cả gia đình, sẽ không thể thiếu một bể bơi mini trong khuân viên căn hộ, đồng thời nội thất là những chiếc bàn decor được sử dụng nhiều theo phân khu chức năng. Tất cả tạo nên một không gian xanh thực sự, gần gũi, bình lặng và rất hiện đại.
Đây là những hình ảnh về dự án  thiết kế nội thất căn hộ trong khu nghỉ dưởng tại Hà Nội. Qua bài viết này, chắc chắn bạn sẽ có thêm thông tin hữu ích để lựa chọn công ty thiết kế nội thất tại Hà Nội. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn cụ thể cho không gian sống của bạn và gia đình!






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét