Thứ Năm, 16 tháng 1, 2020

Mẫu thiết kế nội thất nhà phố hiện đại của anh Tám tại tp Bắc Ninh

Bạn đang có ý định hoàn thiện không gian nội thất cho nhà phố của mình, và chưa biết lựa chọn phong cách thiết kế nào cho phù hợp? Hãy tham khảo dự án thiết kế nội thất nhà phố hiện đại tại Bắc Ninh mà chúng tôi mới thực hiện gần đây do anh Tám làm chủ đầu tư.
Thông tin về dự án:
Tên dự án: thiết kế nội thất nhà hiện đại tại Bắc Ninh
Chủ đầu tư: anh Tám
Vật liệu: gỗ sồi nga, gỗ mdf lõi xanh chống ẩm, đá tự nhiên và vải sợi tự nhiên
Phong cách thiết kế: hiện đại
Không gian nội thất được gia chủ mong muốn trong nhà phố này cần hiện đại, sang trọng và công năng. Do đó, thiết kế sử dụng vật liệu, đường nét thiết kế và màu sắc một cách hài hòa. Vật liệu là sự kết hợp giữa các vật liệu an toàn, đảm bảo cho sức khỏe và môi trường. Màu sắc sử dụng là màu sáng và màu nâu gỗ, chúng rất dễ phối hợp để tạo nên một không gian sống hiện đại, đồng thời cũng mang đến sự thoải mái, rộng rãi cho không gian nhà phố.
Thiết kế nội thất phòng khách nhà phố:

mẫu phòng khách hiện đại

thiết kế nội thất phòng khách nhà phố
Phòng khách có màu sắc chủ đạo là trắng và nâu gỗ, đường nét thiết kế chủ yếu là đường thẳng kết hợp với các bài trí hợp lý để tạo chiều sâu cho không gian.
Các đồ nội thất được sử dụng gồm: bộ bàn ghế sofa, tranh decor treo tường, kệ tivi, kệ trang trí và tủ trưng bày.
Các vật liệu sử dụng là gỗ tự nhiên, mdf chống ẩm và vải sợi tự nhiên, chúng an toàn với sức khỏe và thân thiện với môi trường. Và để không gian phòng khách nhìn rộng hơn, người thiết kế sử dụng kệ tivi gắn tường, nó giups không gian vẫn được đảm bảo, tạo nên một điểm sinh hoạt chung thoải mái và tiện nghi cho cả gia đình.
Thiết kế nội thất bếp ăn:




Bếp và phòng ăn bố trí trong cùng một không gian, vì có diện tích nhỏ vì vậy thiết kế mở này có thể giúp gia chủ tối ưu được cả những phần diện tích nhỏ nhất. Khu bếp có thêm một đảo bếp, đảo bếp này có nhiều công năng sử dụng khi nội trợ và cũng là một quầy bả nhỏ khi cần thiết.
Màu trắng được lựa chọn nhiều, vừa làm không gian căn bếp mát mẻ hơn, vừa thể hiện được vẻ đẹp một cách tinh khiết nhất.

Ngăn cách giữa gian bếp và phòng khách là cầu thang, câu tháng ốp mặt đá tự nhiên và tay vịn làm từ kim loại sơn chống rỉ và gỗ tự nhiên.
Mặt đá đen sáng bong luôn mang đến cảm xúc và kích thích sự khám phá cũng như việc tạo ra những đơn hàng cần thiết.
Thiết kế nội thất phòng ngủ nhà phố:


thiết kế nội thất nhà phố hiện đại
Phỏng ngủ của cặp vợ chồng trẻ có thiết kế như mốt phòng khách sạn 5*. Thiết kế đẹp đẽ, ấn tượng và phù hợp với cuộc sống tự do của đôi vợ chồng trẻ. Tủ quần áo âm tường, nhà vệ sinh khép kín, tạo được sự riêng tư cần thiết cho vợ chồng gia chủ.
Dự án thiết kế này đã thể hiện được đúng mong muốn và nhu cầu của chủ đầu tư, giúp anh chị sở hữu một không gian sống hiện đại, xứng đáng là tổ ấm hạnh phúc cho gia đình nhỏ.
Còn rất nhiều mẫu thiết kế nội thất nhà phố khác, bạn có thể tham khảo thêm để có thể lựa chọn cho mình một mẫu thiết kế phù hợp nhất!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét