Thứ Hai, 11 tháng 11, 2019

Dự án thiết kế nội thất chung cư 62m2 hai phòng ngủ tại tp Hồ Chí Minh

Dự án thiet ke noi that chung cu lần này là một căn hộ có diện tích 62m2, được bố trí 02 phòng ngủ, một phòng dành cho bố mẹ và một phòng dành cho con. Gia đình gồm 3 thành viên, một cặp vợ chồng hạnh phúc và thành công trong cuộc sống, một con bé trai cũng khá thời trang.
Các không gian được thiết kế gồm phòng khách và 2 phòng ngủ, phong cách thiết kế nội thất được gia chủ lựa chọn là phong cách thiết kế hiện đại.
Thiết kế không gian phòng khách chung cư:
thiet ke noi that chung cu dien tich 62m2
Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại.
Bước chân vào không gian căn hộ chung cư, ta bắt gặp ngay một thiết kế mở bên trong. Các không gian giữa phòng khách và phòng ăn tạo nên nơi sinh hoạt chung rộng mở. Bằng cách sử dụng màu sách, đồ dùng, nội thất và ánh sáng một cách hài hòa, giúp không gian nên ấn tượng và thẩm mỹ hơn.
Thiết kế nội thất phòng khách chung cư gồm một bộ sofa da màu xanh dương, một bàn trà gỗ màu đen, một tủ kệ tivi bằng gỗ sơn màu trắng và được kết hợp cùng một thảm lót sàn lớn, khiến không gian trở nên sang trọng hơn. 
Bên cạnh đó, ánh sáng tự nhiên là một phần không thể thiếu, nguồn sáng dỗi dào được lấy qua một vách kính lớn ngay tại phòng khách. Ánh sáng đầy đủ không chỉ tốt cho sức khỏe, mà còn là giải pháp hữu hiệu để tăng tính thẩm mỹ cho đồ nội thất bên trong. Việc xử lý cản sáng cũng được thiết kế một cách tinh tế thông qua những bức rèm 2 lớp, cường độ sáng sẽ được người sử dụng dễ dàng điều chỉnh bằng cách kéo lớp rèm này.
Ngay cạnh phòng bếp là khu vực ăn uống, nổi bật với gam màu trắng theo màu màu chủ đạo của không gian, từ tường, trần, đến cả bàn ghế ăn. Tuy nhiên, để làm giảm bớt sự đơn điệu, một điểm nhấn như bức tranh treo tường cũng giúp làm thay đổi không gian theo chiều hướng tích cực hơn.
Thiết kế nội thất phòng ngủ căn hộ chung cư:
thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư
Thiết kế nội thất phòng ngủ bố mẹ.
Bức hình trên là hình ảnh thiết kế nội thất phòng bố mẹ của chung cư 62m2. Một không gian được thiết kế một cách tinh tế, đáp ứng được đúng nhu cầu của người sử dụng. Giường ngủ đôi vừa rộng rãi, chắc chắn, lại vừa có tính thẩm mỹ cao khi bức tường phía đầu giường được kiến trúc sư trang trí một cách tỉ mỉ. Màu gỗ mang đến cảm giác ấm áp, những bức tranh nghệ thuật mang đến sự mềm mại, tươi trẻ cho khôn gian phòng ngủ.
Gần ô cửa số là thiết kế một bàn dài, nó được thiết kế mang đến cho gia chủ nhiều sự lựa chọn khi sử dụng. Đấy có thể là một bàn làm việc nhỏ, một bàn trang điểm, hay thấm chí cũng có thể là bàn trà cho 2 vợ chồng khi ngồi ngắm nhìn cảnh sắc tự nhiên qua ô cửa.
Hình ảnh căn phòng với đầy đủ nội thất cần thiết, nhưng nhìn rất gọn gàng và ngăn nắp. Ví dụ như việc thiết kế tủ quần áo bằng vật liệu gỗ công nghiệp chống ấm và sơn bóng bằng nàu trắng và màu xám kim loại. Tủ quần áo được bố trí ở vị trí hợp lý, phần nào giúp không gian trở nên gọn và công năng hơn.
thiết kế nội thất phòng ngủ bé
Thiết kế nội thất phòng ngủ bé.
Khi thiết kế nội thất chung cư, không chỉ các không gian nhủ phòng khách, phòng bếp và phòng ngủ bố mẹ mới được quan tâm. Mà ngày nay, xu hướng thiết kế phòng ngủ bé đang dần trở thành một xu hướng tất yếu. Những điều tốt đẹp nhất luôn được các bậc phụ huynh dành tặng cho con em mình.

Một không đầy đủ, tiện nghi và hiện đại chắc chắn sẽ giúp bé phát triển toàn diện cả về thể chất và tinh thần. Các dự án thiết kế nội thất của Hoàng Gia luôn hướng đến tính an toàn và bền vững. Tuy nhiên, đặc biệt trong các thiết kế nội thất phòng ngủ bé, tính an toàn luôn được chúng tôi đề cập một cách tối ưu nhất, không chỉ an toàn khi sử dụng, mà những vật liệu được lựa chọn và những đường nét thiết kế luôn mang đến sự an tâm tuyệt đối cho gia chủ và người sử dụng.
Một mẫu thiết kế chung cư sang trọng, với cách trang trí tinh tế, thanh lịch đã hiện thực hóa giấc mơ cho chủ đầu tư. Căn hộ chung cư diện tích 62m2, mang đến cho chủ đầu tư một không gian sống đúng nghĩa, một nơi để cả gia đình tận hưởng cuộc sống thời công nghệ 4.0 một cách đầy đủ nhất.
Mẫu thiet ke noi noi that chung cu này có gây ấn tượng với bạn? Hãy để lại cảm nghĩ của mình bạn nhé. Và đừng quên liên hệ với chúng tôi - thiết kế Hoàng Gia khi bạn muốn thiết kế nội thất căn hộ chung cư của mình!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét