Thứ Năm, 21 tháng 11, 2019

Thiết kế nội thất cho nhà phố mặt tiền 5m tại Hà Nội

Chọn một phong cách thiết kế nội thất nhà phố phù hợp, đôi khi trở thành việc khó khăn nếu bạn chưa định hình được sở thích hay gu thẩm mỹ của mình. Vậy, làm sao để giải quyết triệt để vấn đề này, bởi thiết kế nội thất cho nhà ở là việc làm quan trọng, mang tính lâu dài.
Bạn đừng quá lo lắng, nếu bạn muốn không gian sống của mình đẹp hơn và có thể khai thác hết được tối đa công năng sử dụng của chúng, hãy tham khảo thêm nhiều mẫu thiết kế nội thất nhà phố trên các website, forum hoạt động trong lĩnh vực nội thất, hoặc bạn cũng có thể liên hệ đến chúng tôi - Công ty thiết kế Hoàng Gia để nhận những tư vấn từ các Kiến trúc sư kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong ngành nội thất.
Và cũng trong nội dung bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu một mẫu thiết kế nội thất cho nhà phố mặt tiền 5m, tại khu đô thị An Hưng, Hà Đông, Hà Nội. Đây là một mẫu thiết kế nội thất nhà phố hiện đại, với đường nét thiết kế tinh tế, tạo nên một không gian sang trọng, thông thoáng, nghệ thuật và rất công năng.
Thông tin về công trình:
Tên công trình: thiết kế nội thất nhà phố mặt tiền 5m
Chủ đầu tư: chị Hồng
Địa điểm: KĐT An Hưng, Hà Đông, Hà Nội
Kích thước: 5x20m
Số tầng: 3 tầng
Phong cách thiết kế: hiện đại
Trong diện tích 100m2, không gian nhà phố được thiết kế với 3 tầng sử dụng, cách bố trí cụ thể ở các tầng như sau:
Tầng 1 gồm: gara để xe, phòng khách, phong bếp kết hợp với phòng ăn
bản vẽ thiết kế nhà phố - tầng 1

Tầng 2 gồm: gồm 2 phòng ngủ có nhà vệ sinh riêng
bản vẽ mặt bằng thiết kế nội thất tầng 2

Tầng 3 gồm: phòng thờ, sân thượng, phòng giặt đồ, sân phơi và một phòng ngủ có thiết kế nhà vệ sinh khép kín.
bản vẽ thiết kế mặt bằng tầng 3
Qua các bản vẽ thiết kế nội thất nhà phố bên trên, chắc chắn bạn sẽ có cái nhìn chính xác hơn về các không gian được thiết kế. Các không gian có các bố trí phù hợp, tạo sự thông thoáng, giúp người sử dụng dễ dàng kết nối và phát huy hết được công năng. Và sau đây là những hình ảnh 3D chi tiết về các khu vực chức năng của nhà phố.
Chi tiết thiết kế nội thất phòng khách nhà phố:
thiết kế nội thất phòng khách nhà phố
Phòng mang đến một vẻ đẹp tự nhiên, sang trọng qua cách thiết kế và trang trí nội thất hết sức độc đáo. Những bức tường sử dụng giấy dán tường hình gạch mộc để mang đến sự đơn giản, và tính nghệ thuật. Sofa chất liệu nỉ màu trắng mang lại cảm giác hiện đại và tiện nghi cho phòng khách.
Hệ cầu thang thiết kế độc đáo bằng những bậc treo, và tay vịn được thay thế bằng hệ dây cáp. Đây là lối thiết kế rất hiện đại nhưng mang nhiều vẻ đẹp thẩm mỹ.
sử dụng nội thất gỗ cho phòng khách
Ngoài các vật liệu hiện đại ở trên, phòng khách còn sử dụng khá nhiều chi tiết bằng nội thất gỗ. Gỗ mang đến vẻ đẹp sang trọng, ấm áp mà hiếm loại vật liệu nào có được. Thiết kế nội thất nhà phố 3 tầng có không gian phòng khách hết sức thanh lịch khi được sử dụng vật liệu gỗ một cách hợp lý.
thiết kế gara ô tô
Từ mặt tiền bước vào là một gara để xe khá rộng, thiết kế cao ráo và rộng rãi nên việc giao thông đi lại vẫn diễn ra thuận tiện. Trong gara, người thiết kế vẫn sử dụng vật liệu gỗ cho thiết kế tủ giày. Gỗ không kén không gian, vì bất kì nơi nào gỗ cũng có thể kết hợp một cách dễ dàng.
Thiết kế nội thất phòng bếp và ăn:
thiết kế nội thất phòng bếp và phòng ăn

Phòng bếp và phòng ăn được thiết kế kết hợp trong cùng một không gian. Nổi bật với gam màu sáng từ nền nhà và các bức tường. Trong khi đó, đồ nội thất sử dụng chủ yếu được làm từ vật liệu gỗ. Sự hiện diện của nội thất gỗ như bộ bàn ăn, tủ bếp làm không gian trở nên sang trọng hơn.
thiết kế nội thất bếp ăn
Bộ bàn ăn tinh tế sang trọng với gỗ sáng màu.
Thiết kế nội thất phòng ngủ:
thiết kế nội thất hiện đại cho phòng ngủ



Thiết kế hiện đại trong phòng ngủ.
Các phòng ngủ có thiết kế hiện đại, mang vẻ đẹp sang trọng và rất tiện nghi. Những đồ nội thất được lựa chọn phù hợp để đưa vào không gian để làm tăng thêm giá trị cho những không gian sống đặc biệt này. Các vật liệu kết hợp với nhau một cách hài hòa, từ vật liệu hiện đại như nỉ, kim loại không rỉ, kính cường lực, gỗ tự nhiên, gỗ nhân tạo, ... phối hợp với nhau một cách khéo léo, mang đến cho người sở hữu một không gian cá nhân đảm bảo tính riêng tư, và có nhiều nét tinh tế, sang trọng.
Bạn vừa xem qua những hình ảnh thiết kế nội thất nhà phố mặt tiền 5m tại Hà Nội, một công trình tiêu biểu cho phong cách tự nhiện, hiện đại và đảm bảo đầy đủ công năng cho chủ sở hữu. Nếu bạn cần xem thêm những mẫu thiết kế nội thất khác, hãy nhớ theo dõi chúng tôi, hoặc bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp khi bạn cần tư vấn thêm!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét