Thứ Sáu, 1 tháng 11, 2019

Thiết kế nội thất tối giản hiện đại cho chung cư 3 phòng ngủ diện tích 110m2.

Dự án thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ diện tích 110m2, được thực hiện với sự pha trộn và kết hợp của lối thiết kế tối giản hiện đại, với màu sắc chủ đạo là tone màu xám và đồ nội thất màu tối, để kiến tạo nên một không gian sống ấm cúng, hài hòa và hạnh phúc. 
Thông tin về dự án: 
Tên dự án: thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ 
Diện tích: 110m2 
Phong cách thiết kế: tối giản hiện đại 
Hạng mục thiết kế: phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp và ăn. 
>>> Xem thêm: mẫu thiết kế nội thất chung cư 110m2 phong cách tân cổ điển tuyệt đẹp.
Căn hộ chung cư có chiều cao thấp và chiều ngang lớn hơn, nên đường nét thiết kế rất đơn giản, nền nhà được sử dụng màu trắng, sử dụng đá và gạch xi măng, cách trang trí giúp không gian không bị nhàm chán và mang đến tính trực quan cho người nhìn. 
Hình ảnh thiết kế nội thất phòng khách chung cư:
thiết kế nội thất phòng khách hiện đại
Bước chân vào căn hộ, phòng khách hiện ra với vẻ đẹp sang trọng, hiện đại. Đường nét trang trí ấn tượng, không gian được trang trí với đèn, tường bọc vải có nẹp khung inox, sofa, cùng gạch lát nền màu sáng.
ốp đá cho phong khách

Bức tường treo tivi tại phòng khách sử dụng đá để trang trí, nó mang đến vẻ đẹp tự nhiên, sang trọng và thẩm mỹ. Vật liệu đá sáng bóng không chỉ mang đến cái nhìn mỹ quan, mà còn giúp khuếch đại được ánh sáng trong không gian căn hộ chung cư.
mẫu thiết kế phòng khách chung cư hiện đại với màu nhẹ

Ở phía đối diện, bức tường còn lại được bọc vải và kết hợp cùng những đường nẹp chỉ tường kim loại sáng bóng. Hình dạng tổng thể phòng khách khá đơn giản. Chủ yếu là các đường thẳng dùng để trang trí và màu sơn của những bức tường còn lại, đem đến một không gian mềm mại với nội thất xám nhạt và tối, tạo nên một không gian yên tĩnh và hiện đại hơn. 
Hình ảnh thiết kế nội thất phòng bếp và ăn: 
Đối với những mẫu thiết kế chung cư hiện đại ngày nay, không gian mở giữa phòng khách và phòng bếp là điều tất yếu. Người thiết kế sử dụng lối thiết kế này để giúp không gian trở nên rộng rãi và thông thoáng hơn. Bên cạnh đó, thiết kế mở cũng cho ra một không gian gần gũi, ấm cúng và tăng độ tương tác giữa các thành viên sống trong căn hộ.
thiết kế nội thất phòng ăn chung cư

Mối tương quan giữa không gian phòng ăn là cách sử dụng màu đen và trắng làm nên trong thiết kế. Bức tường tại vị trí này vẫn được thiết kế ốp vải như tại phòng khách, và bộ bàn ăn chọn phong cách tối giản, nhưng mang trong mình nét đẹp hiện đại và hài hòa với tổng thể.
thiết kế nội thất nhà bếp chung cư hiện đại

Thiết kế phòng bếp với việc lựa chọn đá ốp lát màu xám trên tường, mặt bếp ốp đá granite màu trắng, được kết hợp cùng vật liệu gỗ của tủ bếp. Làm cho căn bếp trở nên đa dạng hơn. 
Hình ảnh thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư: 
Với mục đích tạo cảm giác ấm áp và thoải mái trong phòng ngủ người thiết kế nội thất sử dụng các kết cấu vật liệu khác nhau của vải, tường, thảm lót sàn để làm cho khôn gian phòng ngủ nên nên tĩnh lặng và ấm áp hơn.
thiết kế nội thất phòng ngủ chính

Phòng ngủ chính được thiết kế với tone màu xám chủ đạo, và bức tường nền được sử dụng các đường thẳng để trang trí nhằm tạo sự liền mạch và tăng diện tích ảo cho phòng ngủ. Đồ nội thất chủ yếu sử dụng màu tối, với vải màu sáng để giúp căn phòng trở nên vui tươi hơn.
mẫu nội thất đơn giản và đẹp cho phòng ngủ

Với cảm giác ấm áp và thoải mái, tone màu tương đối dễ chịu, và các kết cấu vật liệu khác nhau của vải, tường cùng thảm lót sàn kết hợp hài hòa cùng nhau để tăng thêm tính hiện đại cho không gian phòng ngủ.

Căn phòng mang đến cảm giác bình yên, thân thuộc, các màu sắc phối hợp cùng nhau tương đối nhẹ nhàng, người thiết kế không sử dụng các màu sắc quá nổi bật hay quá nóng trong không gian nghỉ ngơi này.

Nội thất trong căn phòng được thiết kế đơn giản, uyển chuyển và giản dị, nó mang lại cảm giác thư thái, tự nhiên mà không làm giảm tính hài hòa của tổng thể không gian căn hộ. 
Căn hộ chung cư có diện tích 110m2 được kiến tạo nên bằng lối thiết kế tương đối đơn giản, không cầu kỳ phức tạp trong đường nét, tường chủ yếu được bọc vải và sử dụng phào kim loại để nẹp. Màu sắc chủ đạo là màu xám cho tổng thể không gian, tại phòng khách có thêm màu xanh từ sofa đơn để tô điểm và tạo điểm nhấn cho không gian căn hộ. 
Bạn thấy mẫu thiết kế nội thất chung cư này thế nào? Có hợp với nhu cầu và mong muốn của bạn hay không? Hãy để lại lời nhắn cho lựa chọn của bạn nhé. Hoặc nếu bạn cần tư vấn thiết kế nội thất chung cư riêng cho mình, bạn có thể liên hệ ngay với chúng tôi để nhận sự tư vấn chuyên nghiệp của đội ngũ chuyên gia kinh nghiệm của chúng tôi trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét