Thứ Ba, 17 tháng 12, 2019

3 mẫu thiết kế nội thất nhà phố 3 tầng hiện đại và công năng

Nhà là nơi bắt đầu của cuộc sống gia đình, là nơi để bạn trở về sau những ngày lao động và học tập mệt mỏi. Một ngôi nhà có thiết kế tốt sẽ khiến mọi người sống cuộc sống hạnh phúc hơn. Thiết kế nội thất nhà phố xin nhắc đến 3 mẫu thiết kế cho nhà 3 tầng, đây là những mẫu thiết kế hiện đại, ấn tượng và công năng, phù hợp với nhu cầu và lối sống thành thị.
Các mẫu thiết kế này được chúng tôi giới thiệu một cách tự nhiên, không sắp xếp theo thứ tự ưu tiên nào. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn một mẫu phù hợp với nhu cầu của mình.
I. Tên dự án: Thiết kế nội thất nhà phố hiện đại 3 tầng tại Hà nội
Chủ đầu tư: chị Thoa
Địa chỉ: Hoàng Mai Hà Nội
Số tầng: 03
Phong cách: hiện đại
Nhà phố 3 tầng này được thiết kế theo phong cách hiện đại và được bài trí không gian như sau:
Tầng 1 là không gian sinh hoạt chung, gồm: phòng khách, phòng bếp kết hợp ăn, và 1 nhà vệ sinh chung. Phía trước nhà là 1 sân nhỏ dùng để cất giữ xe máy và xe đạp cho các thành viên trong nhà.
Tầng 2 và 3 được bố trí 3 phòng ngủ, phòng thờ được bố trí phía gần mặt tiền trên tầng 3.
Bản vẽ thiết kế nội thất nhà chị Thoa:


Link xem chi tiết dự án thiết kế nội thất nhà phố 3 tầng của gia đình chị Thoa tại Hà Nội: https://thietkehoanggia.com/thiet-ke-noi-that-1/thiet-ke-noi-that-nha-pho-3-tang-hien-dai-cho-chi-thoa-tai-ha-noi.html
II. Tên dự án: thiết kế nội thất nhà phố Hà Nội, anh Phương
Chủ đầu tư: anh Phương
Phong cách thiết kế: hiện đại
Số tầng: 03
Địa điểm: Cầu Giấy, Hà Nội
Đây là một mẫu thiết kế nội thất hiện đại sang trọng, các chi tiết nội thất được trau chuốt tỉ mẩn, thể hiện một không gian trẻ trung, năng động và nhiều năng lượng cho cuộc sống gia đình.
Về bố trí mặt bằng, nhà phố này được bố trí nhau sau:
Tầng 1: sân trước, phòng khách, phòng ăn và phòng bếp, nhà vệ sinh chung
Tầng 2: phòng ngủ bố mẹ và phòng con gái nhỏ
Tầng 3: phòng ngủ con gái lớn và phòng ngủ chờ cho khách.


Link xem chi tiết dự án thiết kế nội thất nhà phố 3 tầng tại Hà Nội: https://thietkehoanggia.com/thiet-ke-noi-that-1/mau-thiet-ke-noi-that-nha-pho-3-tang-55m2-tai-cau-giay-ha-noi.html
III. Tên dự án: Thiết kế nội thất nhà phố 3 tầng tại Sóc Sơn.
Chủ đầu tư: anh Hiệu
Phong cách thiết kế: hiện đại
Số tầng: 03
Kích thước: 6.9x17.3m
Địa điểm: Sóc Sơn, Hà Nội
Tầng 1: tầng 1 bao gồm các không gian như phòng khách, phòng bếp kết hợp phòng ăn và một nhà vệ sinh dùng chung.
Tầng 2: mặt bằng tầng 2 được bố trí 2 phòng ngủ cùng dùng chung một nhà vệ sinh, một phòng của vợ chồng anh Hiệu và một phòng cho con.
Tầng 3: không gian tầng 3 bố trí thêm một phòng ngủ, một nhà vệ sinh kết hợp phòng giặt đồ và khu vực sân chơi, sân phơi phía trước.


Link xem chi tiết dự án thiết kế nội thất nhà phố anh Hiệu tại Sóc Sơn: https://thietkehoanggia.com/thiet-ke-noi-that-1/thiet-ke-noi-that-nha-pho-3-tang-hien-dai-tai-soc-son-ha-noi.html
Trên đây là 3 dự án thiết kế nhà phố hiện đại mà tôi muốn gửi đến bạn tham khảo. Những mẫu thiết kế được kiến tạo để phù hợp với lối sống đô thị và giúp gia chủ tối ưu được những diện tích dù là nhỏ nhất trong không gian nhà phố của mình. Một tổ ấm đáp ứng đủ các nhu cầu hưởng thụ cơ bản trong cuộc sống thời công nghệ 4.0 hiện nay. Hãy click vào link để xem chi tiết về dự án bạn nhé. Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu thêm rất nhiều dự án thiết kế nội thất chung cư đẹp cũng được chúng tôi công bố trên hệ thống website, bạn có thể tham khảo thêm cho phù hợp với mong muốn của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét