Thứ Tư, 25 tháng 12, 2019

Thiết kế nội thất chung cư nhỏ hiện đại theo phong cách Bắc Âu

Sở hữu một căn hộ chung cư có diện tích hơi khiêm tốn thì nhất định bạn cần sử dụng dịch vụ thiết kế nội thất chung cư để có thể sở hữu ngay một mẫu thiết kế hợp lý, giúp tối ưu hết được tất cả những phần diện tích nhỏ và giúp cuộc sống của bạn trở nên hoàn thiện hơn.
Dự án lần này tôi xin gửi đến bạn là một trong nhiều dự án thiết kế căn hộ chung cư nhỏ mà chúng tôi đã thực hiện. Hãy cùng xem lại hình ảnh thiết kế của dự án thiết kế nội thất chung cư phong cách bắc âu này bạn nhé.
thiết kế nội thất chung cư nhỏ phong cách bắc âu
Phòng khách và phòng ăn có thiết kế mở, nằm trên một trục không gian, nên tạo ra cảm giác rộng rãi và thông thoáng hơn. Thiết kế này tạo điều kiện để mở rộng không gian, giúp không khí và ánh sáng được lưu thông một cách thuận lợi hơn trong nhà.
Việc lựa chọn nội thất được kiến trúc sư xử lý một cách hiêu quả, trong thiết kế chung cư này, sử dụng bộ sofa nỉ màu xanh mang đến cảm giác hiện đại, tiện nghi, sofa có thiết kế kết hợp với những đường nét đặc trưng trong phong cách Bắc Âu, đó là cách kết hợp với một số nội thất gỗ khác như bàn trà, kệ tivi. Hay việc sử dụng màu trắng làm màu chủ đạo trong thiết kế, và màu nhấn là bức tường màu xanh cùng màu với sofa.
Trong một ngôi nhà, phòng khách được xem như tâm điểm, và sofa chính là đồ vật giúp căn phòng này dễ nổi bật nhất. Màu sắc trong thiết kế được sử dụng như màu trắng, màu xanh và màu nâu gỗ, đây đều là những màu đặc trưng của phong cách nội thất Bắc Âu.
Liền kề với phòng khách là một bàn làm việc nhỏ, kiểu dáng đặc trưng bắc âu mang đến một vẻ đẹp dịu dàng và đồng bộ với không gian. Ngay cạnh đó là thiết kế không gian thờ cúng, ban thờ này sử dụng đường nét thiết kế mang nhiều yếu tố tâm linh theo đúng truyền thống Việt Nam. Sử dụng vật liệu gỗ, cùng hòa văn đặc trưng trong văn hóa hóa Việt, mang đến một góc không gian sạch sẽ, trang nghiêm.
Còn đây là không gian dành cho khu vực ăn uống, bộ bàn ăn đơn giản làm từ gỗ tự nhiên, mặt ghế được bọc nệm để tạo cảm giác êm ái. Không gian toát lên vẻ đẹp của sự gần gũi và ấm cúng, giúp gia đình có không gian thoải mái nhất để tận hưởng những bữa cơm ngon miệng cùng nhau.
Trong không gian này, bố trí thêm một tủ lửng, vừa có tác dụng làm kệ trang trí nhờ mặt phẳng phía trên tủ, vừa có nhiều ngăn đựng đồ kín đáo bằng cách sử dụng những cánh cửa cho các ngăn lưu trữ này.
Căn hộ nhỏ được giải quyết vấn đề lưu trữ thông qua những thiết kế đa năng. Như chiếc tủ cao kịch trần, vừa là vách ngăn phân chia không gian các phòng chức năng, vừa là tủ giày và cũng là nơi để gia chủ có thêm nhiều lựa chọn lưu trữ hơn.
thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư



Màu sắc trong các phòng ngủ đều sử dụng những màu dịu dàng, tạo cảm giác và không gian thoải mái cho người sử dụng. Đồ nội thất trang trí đơn giản, các chi tiết trong đồ nội thất mang vẻ đẹp từ phong cách Bắc Âu. Không khí yên bình được tạo nên để người sử dụng dễ dàng có được giấc ngủ ngon, giúp cơ thể hồi phục năng lượng một cách nhanh hơn.
Phòng ngủ master có màu trắng và xanh làm màu chủ đạo, phòng ngủ con gái nổi bật với tông màu hồng nữ tính, dịu dàng.
Một căn hộ chung cư có diện tích 60m2, nhưng nhờ lựa chọn phong cách thiết kế phù hợp, cùng cách bài trí và sử dụng nội thất hợp lý trong không gian, đã tạo nên một căn hộ lý tưởng cho cả gia đình. Nhìn vào mẫu thiết kế nội thất chung cư phong cách Bắc Âu này, bất kỳ ai cũng cảm nhận được cảm giác sang trọng, hiện đại, rộng rãi và công năng. Đó cũng chính là những yếu tố cần đạt được của một thiết kế tốt!
Ngoài những dự án về nội thất chung cư, chúng tôi còn thực hiện thiết kế và thi công rất nhiều các công trình nội thất khác, điển hình trong số đó mà bạn có thể tham khảo chính là thiết kế nội thất nhà phố






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét