Thứ Bảy, 7 tháng 12, 2019

Mẫu nội thất nhà phố vừa ở vừa kinh doanh phù hợp

Không gian sống hiện đại kết hợp kinh doanh, buôn bán hiệu quả vẫn luôn là mong muốn của nhiều gia chủ khi sở hữu một ngôi nhà phố có vị trí thuận lợi. Chính vì vậy, thiết kế nội thất nhà phố kết hợp kinh doanh cũng cần để ý đến ý tưởng kiến tạo nên một không gian hài hòa, hợp lý. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn một mẫu thiết kế nội thất nhà phố kết hợp kinh doanh, được công ty thiết kế Hoàng Gia thực hiện tại Thạnh An, Vĩnh Thạnh, thành phố Cần Thơ.
Trong dự án thiết kế nội thất nhà phố này, khu vực kinh doanh được bố trí ở tầng trệt của ngôi nhà, ngoài ra đây cũng là không gian của bếp nấu và khu vực ăn uống. Các lầu phía trên là không gian dành cho 4 phòng ngủ và một phòng khách nhỏ.
Thiết kế hiện đại và sang trọng tại 4 phòng ngủ:
thiết kế nội thất chung cư - phòng ngủ 1
Sang trọng với màu trắng và ấm áp với màu gỗ trong mẫu thiết kế phòng ngủ thứ 1.
Đơn giản nhưng vô cùng hiện đại, sử dụng vật liệu gỗ tự nhiên kết hợp cùng màu sắc trang nhã để thể hiện một không gian ấm áp và gần gũi cho người sở hữu.
Kết hợp giữa các vật liệu hiện đại với nhau, cùng màu sắc trắng như làm không gian thêm phần rộng lơn hơn trong thiết kế phòng ngủ thứ 3.
Phòng ngủ thứ 4 vẫn theo lối thiết kê chủ đạo của mẫu thiết kế nội thất nhà phố này, tông màu sơn trắng và nội thất gỗ được kết hợp với bức tranh màu sắc nổi bật để tạo ra điểm nhấn khác biệt và giúp không gian bớt đơn điệu hơn.
Thiết kế nội thất phòng khách:
Lầu 1 được bố trí làm khu vực kinh doanh, do đó trên lầu 2, gia chủ yêu cầu thiết kế một phòng khách nhỏ, được thiết kế hết sức đơn giản, tạo điểm nhấn bằng đồ nội thất, như sử dụng sofa tối màu, tường và bàn trà sơn trắng, thêm một thảm lót sàn mềm mại mang đến cho phòng khách nhỏ này cảm giác sang trọng hơn.
Thiết kế nội thất khu vực kinh doanh: 
Khu vực kinh doanh tại lầu 1 được gia chủ sử dụng để kinh doanh tiệm vàng, trang sức. Vì vậy, thiết kế nội thất nhà phố cần gây được ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sử dụng kim loại mạ đồng sáng bóng, kính cường lực trong suốt để thiết kế tủ trưng bày. Cả không gian như sang trọng hơn khi nền nhà lát gạch bông sáng bóng, tường được sơn màu trắng sữa.
Ngoài ra, thiết kế khu vực kinh doanh còn tuân thủ yêu cầu về sự thông thoáng, nó không chỉ giúp việc trưng bày được đẹp và rõ ràng hơn mà còn giúp gia chủ quan sát được cả không gian của mình.
Việc bài trí tử trưng bày hợp lý cũng là cách để kích thích sự tìm hiểu, tham khảo của khách hàng khì bước chân vào khu vực kinh doanh này.
thiết kế nội thất tiệm vàng

thiết kế nội thất tiệm kinh doanh vàng bạc
Thiết kế khu vực bếp nấu và ăn uống:
Khu bếp nấu và ăn uống được bố trí ngay gần khu vực kinh doanh. Tuy vậy, thiết kế các khu vực này rất hiện đại và sang trong để phù hợp với tổng thể không gian. 

Phòng bếp được bố trí sâu ở bên trong, khu vực ăn uống là khoảng không gian liền kề giữa khu bếp nấu và khu kinh doanh. Cách sử dụng bộ bàn ăn rất tinh tế, mang đến cảm giác sang trọng bà hiện đại. Ghế ăn bọc thêm lớp nỉ trắng, vừa êm ái vừa như màu nhấn cho không gian ăn uống này.
Một không gian độc đáo, sang trọng và mới lạ giúp gia chủ thực hiện được đúng mong muốn của mình. Một không gian sinh hoạt riêng tiện nghi, ấm áp tình cảm gia đình, một khu vực kinh doanh riêng biệt sang trọng, thuận lợi. Đó chính là ưu thế khi sử dụng dịch vụ thiết kế nội thất nhà phố từ các đơn vị thiết kế chuyên nghiệp như chúng tôi.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét