Thứ Tư, 25 tháng 12, 2019

Gợi ý cách chọn sofa cho phòng khách nhà phố cực chuẩn

Sự đô thị hóa ngày càng tăng, vì thế những ngôi nhà phố (còn được gọi là nhà ống) xuất hiện ngày càng nhiều. Và trong không gian đó, phòng khách thường xuất hiện với diện tích khá nhỏ và hẹp. Vì vậy nếu bạn muốn lựa chọn một bộ sofa cho phòng khách nhà phố của mình, bạn cần chọn những mẫu sao cho có kiểu dáng phù hợp với phong cách thiết kế của ngôi nhà và tổng thể không gian nội thất, để bộ sofa của bạn có thể trở thành một điểm nhấn cho ngôi nhà.
Khi đưa ra một chọn lựa cho bộ sofa đó, hãy lưu ý đến kích thước không gian của bạn và cả các yếu tố như nhu cầu và sở thích của bạn, để khi đó bạn sẽ không bị vướng vào trường hợp "thích khi nhìn, nhưng chán khi sử dụng".
Với quỹ diện tích phòng khách nhà phố nhỏ như vậy, bạn có thể lưu ý một số vấn đề sau khi bổ sung một bộ sofa vào phòng khách của mình, đó là hãy ưu tiên chọn lựa những mẫu sofa có kích thước nhỏ, chất liệu nỉ hoặc da với các chi tiết trang trí cùng đường nét thiết kế đơn giản, tinh tế, tránh lựa chọn mẫu cầu kỳ, phức tạp và nên chọn lựa những màu sắc tươi sáng. Cùng với đó là đưa ra giải pháp kết hợp cùng bàn trà, tủ kệ để tạo nên cảm giác thanh thoát, hạn chế việc bài trí không gian mà tạo ra cảm giác bí bách, nặng nề trong không gian vốn đã chật hẹp.
Sau đây là một vài gợi ý về cách sử dụng sofa trong các thiết kế nội thất nhà phố đẹp cho bạn:
thiết kế nhà phố đẹp
Mẫu phòng khách nhà phố 3 tầng.
Mẫu sofa da kết hợp với bà trà hình tròn.
Mẫu sofa chữ i cho phòng khách nhà ống.
Nội thất nhà phố hiện đại.
Nhà ống có thiết kế hiện đại tại phòng khách.
Khi bạn lựa chọn được đúng mẫu sofa theo sở thích của mình, bạn có thể mua ngay những bộ có sẵn hoặc đặt hàng theo đúng mẫu mà bạn mong muốn. Một không gian hiện đại khi được bổ sung thêm sofa sẽ khiến tổng thể không gian đó trở nên sáng và rộng hơn nhiều.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét