Thứ Hai, 9 tháng 12, 2019

Bản vẽ thiết kế nhà phố 3 tầng hiện đại tại Hưng Yên

Về cơ bản, thiết kế nhà phố không chỉ mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn, mà quan trọng hơn, bạn sẽ được các kiến trúc sư và những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế kiến tạo một nên không gian công năng, tiện dụng, tối ưu được diện tích và có thể khai thác được hết tất cả lợi thế từ ngôi nhà phố của bạn.
Cùng chúng tôi tìm hiểu về mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng hiện đại được chúng tôi thực hiện tại Hưng Yên.
Về dự án:
Tên dự án: thiết kế nhà phố hiện đại tại Hưng Yên
Số tầng thiết kế: 3 tầng
Phong cách thiết kế: hiện đại
Địa điểm: Hưng Yên
Đối với bộ bản vẽ thiết kế nhà phố tại Hưng Yên, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn mặt cắt về không gian thiết kế. Bạn có thể dễ dàng hình dung ra các mặt bằng thiết kế được chúng tôi bố trí một cách hợp lý, khoa học và rất tiện dụng, công năng cho người sử dụng.
Bản vẽ thiết kế nhà phố 3 tầng hiện đại
Mặt cắt ngang của nhà phố 3 tầng hiện đại tại Hưng Yên.
Trong tổng thể không gian mẫu thiết kế nội thất nhà phố 3 tầng, các không gian được sử dụng gồm: 1 phòng khách, 3 phòng ngủ, 1 nhà bếp và 1 phòng thờ.
thiết kế nhà phố tại Hưng Yên
Bố trí mặt bằng trong nhà phố:
Tầng 1: gồm phòng khách, phòng bếp kết hợp phòng ăn
Tầng 2: gồm: 2 phòng ngủ và 1 phòng sinh hoạt chung
Tầng 3: gồm 1 phòng ngủ và một phóng thờ
Cầu thang được bố trí ở giữa ngôi nhà, thiết kế rộng rãi để cao độ của các bậc phù hợp, dễ dàng lên xuống hơn. Ngoài ra, phía mặt tiền nhà phố còn được bố trí một khoảng sân đủ rộng, là giải pháp hiệu quả để lấy ánh sáng, điều hòa không khí và tạo ra cảm giác thông thoáng hơn.
Nhà phố 3 tầng thường có chiều dài sâu và bề ngang hẹp, nó có kết cấu như kiểu nhà ống thường gặp. Do đó, khi thiết kế nội thất nếu không chọn được giải pháp tối ưu thì nhà phố của bạn sẽ khó có thể khai thác được hết công năng của ngôi nhà.
Khi thiết kế nội thất nhà phố 3 tầng tại Hưng Yên, kiến trúc sư đã sử dụng gỗ tự nhiên làm vật liệu trong thiết kế đồ nội thất, gỗ vừa giúp mang đến cho gia chủ không gian sang trọng hiện đại, vừa mang lại cảm giác đầm ấm của không khí gia đình. Đó cũng là cách chọn lựa phù hợp, bởi trong một mẫu thiết kế nhà phố hiện đại, sẽ rất phù hợp với nội thất gỗ.
Trên đây là những hình ảnh cơ bản về mặt cắt thiết kế nhà phố hiện đại tại Hưng Yên, còn rất nhiều dự án thiết kế nhà phố khác được chúng tôi thực hiện mà bạn có thể tham khảo thêm tại website https://thietkehoanggia.com hoặc có thể xem thêm về thiết kế nội thất nhà phố từ các dự án đã triển khai của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét