Thứ Tư, 16 tháng 10, 2019

Mẫu nội thất cho nhà ống 3 tầng theo phong cách hiện đại, trẻ trung

Luôn luôn tìm kiếm những ý tưởng thiết kế mới, để cho ra đời những mẫu thiết kế nội thất nhà phố hiện đại, phù hợp với công năng sử dụng, đặc điểm khi hậu và vị trí địa lý của các khu vực trên cả nước là những ưu tiên hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế nội thất của chúng tôi.
Một ví dụ đó là dự án thiết kế nội thất nhà ống 3 tầng được chúng tôi thực hiện tại phố Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội. Một dự án kiến tạo không gian cho ngôi nhà phố có mặt tiền hẹp và chiều sâu lớn theo phong cách thiết kế hiện đại đã nhận được sự đồng thuận từ gia chủ và cả những vị khách hay hàng xóm xung quanh ngôi nhà.
Bởi việc thiết kế nội thất không chỉ tạo ra một ngôi nhà đẹp về nội thất mà còn được tối ưu tối đa về diện tích sử dụng, giúp người sử dụng thuận tiện hơn trong quá trình sinh sống và đáp ứng đầy đủ công năng lẫn giá trị thẩm mỹ.
Mời bạn cùng tôi xem lại những hình ảnh thiết kế hết sức chân thật này. Tuy nhiên, việc đầu tiên ta cần tìm hiểu đó chính là cách bố trí mặt bằng nội thất cho không các tầng trong ngôi nhà ống này.
- Bố trí mặt bằng tầng 1:
Bản vẽ bố trí mặt bằng tầng 1
Mặt bằng không gian tầng 1 được kiến trúc sư thể hiện qua bản vẽ thiết kế nội thất 2D, với cách bố trí cụ thể như sau: Từ sân trước bước vào nhà là không gian phòng khách, tiếp đến là cầu thang và nhà vệ sinh chung, phía bên trong là nhà bếp và khu vực ăn uống, trông cùng là một khoảng sân sau.
- Bố trí mặt bằng tầng 2:
Bản vẽ nội thất mặt bằng tầng 2 cho thấy không gian này gồm 2 phòng ngủ, và cùng sử dụng chung một nhà vệ sinh.
- Bố trí mặt bằng tầng 3:
Không gian tầng 3 có thiết kế là một phòng thờ, khu vực sân phơi, một nhà vệ sinh và một phòng ngủ.
Các nội thất cho các không gian sinh hoạt chung và phòng ngủ được thiết kế mới hoàn toàn, để phù hợp với không gian và chức năng sử dụng, chúng là những nhiệm vụ chính để người thiết kế có thể triển khai ý tưởng của mình từ mong muốn và nhu cầu của chủ đầu tư.
thiết kế nội thất nhà ống 3 tầng
Phòng khách của nhà ống có thiết kế hết sức hiện đại, nội thất sử dụng gồm một bộ sofa dài, chất liệu nỉ màu sáng, kết hợp cùng bàn trà hình chữ nhật từ vật liệu gỗ tự nhiên có mặt bàn được phủ lớp kính cường lực sáng bóng, một tủ trang trí và đặt tivi ở ngay gần vị trí của cầu thang, và để tăng sự hiệu quả của tính nghệ thuật, người thiết kế đưa thêm vào không gian một đèn trần bắt mắt có thiết kế dạng dây treo, một bức tranh nghệ thuật được chiếu sáng bằng đen hắt tường, và không gian như gần với tự nhiên hơn khi được bài trí một bình hoa rực rỡ ngay trên bàn trà.

Yếu tố phong thủy được kiến trúc sư tư vấn tân tình cho gia chủ, với cầu thang đặt ở giữa nhà, có hướng phù hợp. Mặt cầu thang được ốp đá granite sáng bóng có ánh kim lấp lánh, tay vịn là sự kết hợp giữa vật liệu gỗ và kim loại chống gỉ, một thiết kế hài hòa giúp gia chủ dễ dàng nhẹ bước trên những nhịp cầu thang này.
Phía trong cùng ngôi nhà, sát với sân sau là thiết kế của khu bếp nấu. Khu bếp sạch sẽ với mặt bàn bếp được ốp đá. loại đá sử dụng vẫn là granite, căn phòng tiện nghi và đầy đủ hơn khi được trang bị đầy đủ đồ nội thất cần thiết. Tủ bếp màu gỗ rất chắc chắn là giải pháp cho gia chủ trong việc luôn giữ nhà bếp được sạch sẽ, gọn gàng.
Với đặc thù là nhà ống, nên người thiết kế đã chủ trương thiết kế các không gian tại tầng 1 theo lối thiết kế mở để không khí và ánh sáng có thể được chiếu sáng hiệu quả đến các không gian hơn. Như mẫu thiết kế này, dù phía bên trong nhưng nhà ánh sáng từ phía sân sau nên nguồn sáng vẫn luôn duy trì đầy đủ tại khu bếp và khu vực ăn uống.
Trên tầng 2 là không gian của phòng ngủ master và phòng ngủ cho con út. Phòng ngủ master dành cho vợ chồng gia chủ. Một thiết kế hiện đại và tiện nghi, gồm đầy đủ các đồ nội thất cần thiết, vật liệu sử dụng chính trong không gian này là vật liệu gỗ, nó mang đến cảm giác ấm cúng, yên tĩnh và dễ chịu cho không gian nghỉ ngơi.
Kế bên phòng ngủ master là phòng ngủ của con út, thiết kế với đầy đủ ánh sáng tự nhiên, làm nổi bật cả căn phòng và giúp nội thất trở nên đẹp hơn. 
Không gian căn phòng sử dụng gỗ tự nhiên để đóng đồ nội thất, đó là một lựa chọn an toàn cho sức khỏe, tuy nhiên chi phí sẽ cao hơn so với các vật liệu gỗ nhân tạo khác.
Không gian cuối cùng mà chúng tôi muốn gửi đến bạn đó là thiết kế nội thất phòng ngủ trẻ em trên tầng 3. Một thiết kế không chỉ đẹp về màu sắc mà còn hiện đại, đơn giản và rất tiện nghi. Sử dụng màu trung tính kết hợp với màu gỗ là sự kết hợp khéo léo. giúp không gian trở nên sôi động, vui tươi và phù hợp với lứa tuổi của các con.
>> Ban có thể quan tâm: thiết kế nội thất nhà phố mặt tiền 5m tại An Hưng, Hà Đông, Hà Nội.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét