Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2019

Mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư 90m2 phong cách Bắc Âu tại Đà Nẵng

Những mẫu thiết kế nội thất theo phong cách Bắc Âu luôn khiến bất kỳ ai cũng cảm thấy yêu thích, phong cách nội thất Bắc Âu luôn mang đến cho bạn cảm giác ngọt ngào, dễ chịu và gần gũi, thân quen. 
Nếu bạn cũng thích phong cách thiết kế nội thất này, hãy theo dõi nội dung bài viết thiết kế nội thất chung cư 90m2 theo phong cách Bắc Âu, được thiết kế Hoàng Gia thực hiện tại Đà Nẵng.
Thông tin về dự án:
Tên dự án: thiết kế nội thất chung cư 90m2 phong cách Bắc Âu
Chủ đầu tư: chị Mùi
Diện tích thiết kế: 90m2
Phong cách: Bắc Âu
Yêu cầu từ gia chủ: mong muốn sở hữu một không gian sống tiện nghi, hiện đại, thoải mái và có chút trẻ trung ngọt ngào.
nội thất chung cư phong cách Bắc Âu
Cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái và gần gũi là những điều bạn sẽ cảm nhận được ngay khi bước chân vào căn hộ. Thiết kế phòng khách nổi bật với màu sắc đặc trưng của phong cách Bắc Âu, với màu xanh dịu nhẹ kết hợp cùng màu trắng và xám. Đây chính là những màu sắc đặc trưng của những mẫu thiết kế nội thất được thiết kế theo phong cách này.
thiết kế nội thất phòng khách chung cư
Không gian phòng khách được bố trí một cách khéo léo, dù không rộng lắm nhưng vẫn được bài trí đầy đủ các đồ nội thất tiện nghi, sang trọng. Đồ đạc trong phòng bao gồm một bộ sofa lớn, kết hợp cùng bàn trà và 2 sofa đơn. Những đường nét trang trí trong phòng không quá cầu kỳ những được chau truốt cho từng chi tiết nhỏ, các đường nét đơn giản đó kết hợp cùng đèn chùm và các bố cục không gian hài hòa tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian và vẫn đảm bảo được sự thông thoáng cho phòng khách này.
Một điểm nhấn trong phòng khách đó chính là việc kiến trúc sư bố trí thêm một lò sưởi ở trong phòng khách. Với tác dụng trang trí của mình, lò sưởi là điểm nhấn trong cách trang trí bức tường, tạo nên sự đối xứng và phù hợp của cách trang trí, và lò sưởi cũng giúp gia chủ sở hữu một cảm giác ấm cúng hơn ngay tại phòng khách, nó làm cho vẻ đẹp của nhà chung cư trở nên hoàn thiện theo đúng vẻ đẹp Bắc Âu hơn.
Một số hình ảnh thiết kế về phòng khách. Các góc view luôn thể hiện được đầy đủ đến từng chi tiết trong không gian. Giúp gia chủ dễ dàng cảm nhận và đánh giá về không gian sắp sỡ hữu của mình.
thiết kế nội thất bếp chung cư
Thiết kế bếp chung cư với màu trắng làm màu chủ đạo, màu thứ cấp là màu xám và màu nhấn chính là màu xanh đến từ chiếc ghế ăn. Sự kết hợp giữa các màu sắc tưởng như đơn giản nhưng hiệu quả mà nó mang lại là rất tích cực. Ngoài cách thể hiện vẻ đẹp, các màu sắc này còn giúp cho không gian trở nên rộng và thoáng đãng hơn. 
Bàn ăn và ghế ăn làm từ vật liệu gỗ và được bọc một lớp nỉ êm ái, vẻ đẹp chúng tạo ra luôn có một sức hút lớn đối với người nhìn.
Trong dự án thiết kế nội thất chung cư triển khai cho chị Mùi, có 2 phòng ngủ được thiết kế nội thất, với đầy đủ nội thất được trang bị tiện nghi, hiện đại, nó không chỉ phục vụ hiệu quả cho nhu cầu sinh hoạt cho gia chủ mà việc thiết kế nội thất còn tạo ra một không gian thật đẳng cấp và ấn tượng






Đây là mẫu thiết kế nội thất chung cư mang vẻ đẹp của một phong cách thiết kế ấn tượng - phong cách tân cổ điển. Không gian được kiến trúc sư vẽ lên sát với mong muốn và nhu cầu của chủ đầu tư, nó thể hiện không chỉ vẻ đẹp thẩm mỹ, sở thích cá nhân, mà quan trọng hơn nó giúp ta tạo ra một tổ ấm sáng tạo, một ngôi nhà hạnh phúc cho cả gia đình.
Nếu bạn thích phong cách thiết kế nội thất chung cư này, hãy tìm hiểu kỹ về nó hoặc có thể xem thêm các mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp khác của chúng tôi tại đây.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét