Thứ Hai, 7 tháng 10, 2019

Thiết kế nội thất nhà phố 70m2 tại Hà Nội

Một dự án nữa chúng tôi triển khai là dự án thiết kế nội thất nhà phố 70m2 tại Hà Nội. Đây là dự án được thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại do chủ đầu tư là anh Hiệp.
Địa điểm thực hiện là Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Sau khi khảo sát công trình, người thiết kế đã đưa ra những ý tưởng rất phù hợp với nhu cầu sử dụng của chủ đầu tư. Trong khuân viên không gian của mình, gia chủ cân thiết kế nội thất cho các không gian sinh hoạt chung bố trí ngay tại tầng 1 của ngôi nhà và một khu vực tiểu cảnh ngoài trời để giúp anh chị có thêm không gian thư giản tự nhiên hơn.
thiết kế nội thất phòng khách nhà phố
Phòng khách nhà phố có thiết kế bằng những đường nét đơn giản và có màu chủ đạo là màu trung tính. Người thiết kế đưa vào sử dụng tại không gian tiếp khách một bộ sofa dài, có nhiều chỗ ngồi cho các thành viên, việc trò chuyện và thư giãn tại đây trở nên gần gũi và thoải mái hơn. Tường và trần nhà được sơn màu trắng, tạo cảm giác mát mẻ, thông thoáng và sạch sẽ, ghế sofa màu xám tạo vẻ đẹp hiện đại và giúp không bị lộ những vết bẩn nếu có. Ngoài ra, khung inox chắc chắn cũng tạo nên vẻ đẹp cho bộ ghế sofa này. Chúng được đặt trên một thảm lớn có họa tiết hình học đơn giản và kết hợp cùng một bàn trà nhỏ nhắn bằng gỗ hình elip.
Thiết kế nhà phố còn nổi bật với việc bố trí những tủ kệ ở vị trí sát chân tường, tủ gỗ vừa thể hiện sự hiện đại vừa công năng trong sử dụng, và quan trọng hơn nó mang đến cho phòng khách cảm giác như ấm cúng hơn.
Thiết kế nội thất phòng khách nhà phố tại hà nội

Căn phòng còn được trang trí thêm bằng việc sử dụng những bức tranh nghệ thuật treo theo nhóm trên bức tường màu trắng, những bức tranh góp phân tô điểm không gian, làm cho không gian phòng khách trở nên nghệ thuật và có chiều sâu hơn.
Việc xử lý ánh sáng trong mẫu thiết kế nội thất nhà phố đã được kiến trúc sư đưa ra giải pháp hợp lý, như sử dụng cửa chính và cửa sổ bằng kính và sử dụng rèm cửa để điều chỉnh tùy ý độ sáng của căn phòng. Và ánh sáng trên trần nhà còn được bổ sung bằng hệ đèn chiếu sang led downlight.
Mỗi góc trong thiết kế đều được đầu tư cẩn thận, từ cách sắp xếm, bố trí đến việc sửu dụng nội thất hợp lý để có thể phát huy hết được công năng của chúng.
Thiết kế khu vực ăn uống được đặt trong một không gian mở với phòng khách, khu vực này vẫn nổi bật với gam màu trắng chủ đạo và được tô điểm thêm bằng bức tranh lớn treo tương, hay những bông hoa xinh xắn trên tủ kệ sát tường đã làm cho nó trở nên dịu dàng, ấm cúng và gần gũi.
Phía trước ngôi nhà, một góc tiểu cảnh nhỏ được thiết kế rất thẩm mỹ, với đầy đủ nội thất khiến nó trông như một góc của một khu nghỉ dưỡng cao cấp. Một bàn trà bên cạnh bức tường màu xanh như làm người sở hữu gần hơn với thiên nhiên, ghế thư giãn sẽ giúp gia chủ có thêm thời gian nghỉ ngơi ngay tại căn nhà thân yêu của mình.
Quá trính hoàn thiện bản vẽ nội thất nhà phố diễn ra nhanh chóng, gia chủ rất hài lòng về mẫu thiết kế này, bởi nó phù hợp với mục đích, nhu cầu và điều kiện kinh tế của gia đình anh.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét