Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2019

Mẫu thiết kế chung cư tân cổ điển ấn tượng tại chung cư Ngoại Giao Đoàn

Bất luận bạn ở không gian hay thời gian nào, thì kiến trúc nhà ở luôn có ý nghĩa rất lớn trong quốc kế dân sinh, nó luôn là tâm điểm của các vấn đề xã hội. Và khi nền kinh tế thị trường ngày một phát sinh, đời sống của người dân ngày càng được nâng cao về mặt kinh tế, thì nhu cầu về tinh thần càng được số đông người dân quan tâm hơn. Cụ thể nhất đó chính là việc sở hữu một ngôi nhà không chỉ đẹp, mà cần đáp ứng được các yêu cầu về mặt thẩm mỹ, dù đó là nhà mặt đất hay căn hộ chung cư.
Bài viết này xin được gửi đến bạn một mẫu thiết kế nội thất nhà chung cư đẹp theo phong cách tân cổ điển. Một phong cách thể hiện vẻ đẹp sang trọng, một không gian quý tộc, đẳng cấp mà bất kỳ ai cũng muốn sở hữu.
Về dự án:
Tên dự án: thiết kế nội thất chung cư Ngoại Giao Đoàn
Chủ đầu tư: chị Lan
Diện tích: 110m2
Phong cách: tân cổ điển
Địa điểm: chung cư Ngoại Giao Đoàn, Mỹ Đình, HN
Vật liệu sử dụng: gỗ sồi Nga, gỗ MDF chống ẩm An Cường, gỗ nhựa composite, inox mạ PVD vàng đồng.
thiết kế phòng khách chung cư tân cổ điển
Đối với phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển, cần thể hiện được vẻ đẹp lộng lẫy, kiêu sa và quý tộc. Do đó, màu sắc được lựa chọn cho công trình thiết kế nội thất chung cư Ngoại Giao Đoàn của chị Lan sử dụng màu trắng làm màu chủ đạo, và màu nhấn là màu vàng đồng, nổi bật và sáng bóng từ các chi tiết nội thất và cách trang trí trong nhà.
Khi thiết kế, kiến trúc sư của thiết kế Hoàng Gia đã bố trí một bộ sofa rất đẹp ngay tại phòng khách. Màu trắng có sử dụng các chi tiết mạ đồng giúp nó nổi bật giữa không gian. Ý tưởng về vật liệu được sử dụng là chất liệu nỉ cao cấp, khung làm từ gỗ sồi Nga đã được xử lý chống cong vênh, mối mọt hiệu quả. Những đường cong mềm mại kết hợp cùng chi tiết gỗ được mạ đồng sáng bóng làm toát lên sự quyến rũ của vẻ đẹp đầy uy quyền.
Màu vàng là màu thể hiện sự quyền quý và thường được ví như màu của vua chúa. Vì vậy, trong bất kỳ mẫu thiết kế nào, phong cách thiết kế tân cổ điển luôn có sự kết hợp hài hòa giữa các màu sắc khác với màu đặc biệt này. Ở dự án thiết kế nội thất chung cư đẹp cho chị Lan, ngoài các đồ nội thất như sofa, tủ, tay nắm cửa có sử dụng màu vàng, thì các chi tiết trang trí khác như đèn trần, đèn bàn, vật phẩm trang trí, ít nhiều đều có sự góp mặt của màu vàng quý tộc này.
Trong không gian rộng 110m2 của mình, khu vực bàn ăn chị Lan muốn bố trí một bộ bàn ăn gồm 6 ghế, kết hợp cùng bàn ăn đủ lớn. Vật liệu sử dụng là gỗ tự nhiên, với những chiếc ghế ăn bọc nbir tạo sự mềm mại và tinh tế cho sản phẩm nội thất. Khu vực ăn uống càng nổi bật hơn bằng việc sử dụng thêm một chùm đèn trần để vừa bổ sung ánh sáng vừa trang trí.
thiết kế bếp chung cư
Khu vực bếp nấu vẫn tuân thủ màu sắc chủ đạo là màu trắng. Nó tạo cho không gian căn hộ chung cư thêm phần mát mẻ, sạch sẽ và thông thoáng hơn. Thông thường mọi người thường ít sử dụng màu trắng cho gian bếp. Tuy nhiên, ngày nay đó lại là một lựa chọn hợp lý, được rất nhiều kiến trúc sư tài năng sử dụng. Màu trắng không chỉ xuất hiện ở tủ bếp, quầy baarr nhỏ mà còn mặt đá ốp bếp cũng là màu trắng từ đá granite tự nhiên.

Không gian của căn hộ là một sự kết hợp hoàn hỏa giữa các vật liệu khác nhau, như giữa gỗ nhựa composite, gỗ mdf chống ẩm, gỗ tự nhiên ... để mang đến một không gian hoàn chỉnh theo đúng mong muốn của cả gia đình chủ đầu tư.
Đây là một vài hình ảnh về thiết kế nội thất cho chung cư ở các không gian sinh hoạt chung mà tôi muốn gửi đến bạn. Các không gian như phòng khách, khu vực ăn uống, phòng bếp và khu vực tủ kệ trang trí trong nhà.
Bạn cần nhớ rằng, một mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp không chỉ đến từ việc đưa thật nhiều các đồ nội thất vào không gian của mình, mà điều quan trọng đó là sử dụng chúng sao cho đúng công năng nhất. Sử dụng đồ nội thất cần hợp lý nhất, nó không chỉ giúp người dùng dễ thao tác, sử dụng mà cần tạo ra môi trường sống hài hòa, đẹp mặt và cần được tổ chức tốt để không ảnh hưởng đến việc giao thông đi lại giữa các không gian khác nhau.
Dự án căn hộ chung cư thiết kế phong cách tân cổ điển, không chỉ dừng lại ở các không gian sinh hoạt chung như trên, mà thiết kế Hoàng Gia còn thực hiện thiết kế nội thất cho các không gian riêng khác, như phòng ngủ của các thành viên trong gia đình. Để xem hết được nội dung của mẫu thiết kế nội thất chung cư Ngoại Giao Đoàn, hãy vui lòng xem thêm tại đây.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét