Thứ Ba, 29 tháng 10, 2019

Thiết kế nội thất căn hộ phong cách tân cổ điển cho căn hộ 130m3 tại chung cư HongKong Tower

Nếu bạn yêu thích phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển và đang mong muốn sử dụng phong cách thiết kế nội thất này để kiến tạo cho không gian sinh sống của mình và cả gia đình. Hãy cùng xem qua mẫu thiết kế nội thất chung cư tân cổ điển của anh Thành cho căn hộ diện tích 130m2 thuộc chung cư Hongkong Tower, tọa lạc trên phố Đê La Thành, Hà Nội. Chắc chắn bạn sẽ rất thích thú!
Với mong muốn thể hiên một không gian hiện đại, sang trọng, xa hoa và quyền quý. Kiến trúc sư đã thiet ke noi that chung cu của anh Thành theo phong cách tân cổ điển, một lựa chọn hợp lý để kiến tạo nên một không gian sống đẳng cấp, hiện đại và rất tiện nghi trong tổng thể không gian hiện đại của tòa nhà chung cư.
Khi bước chân vào phòng khách, thiết kế nội thất tân cổ điển mang đến cho ta một cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng và dễ chịu. Diện tích dành cho phòng khách là không quá lớn. Tuy nhiên, từ cách bố trí nội thất, đến việc sử dụng các gam màu sáng cho thiết kế đã khiến căn phòng trở nên rộng rãi, sạch sẽ và thông thoáng hơn. Nó giúp cho kiến trúc sư có thể phô bày ra được những được nét thiết kế tinh tế, mềm mại và quyển rũ theo đúng đặc trưng của phong cách nội thất tân cổ điển.
thiết kế nội thất chung cư tân cổ điển
Thiết kế phòng khách theo phong cách tân cổ điển.
Phòng khách tuyệt đẹp với nội thất tân cổ điển sang chảnh.
 Điểm nhấn ấn tượng trong mẫu thiết kế nội thất phòng khách chung cư 130m2 đến từ chiếc ghế sofa màu trắng. Màu trắng thể hiện một vẻ đẹp thuần khiến, một không gian sạch sẽ và rộng rãi. Ngoài ra, khi kết hợp với màu vàng đồng càng làm nổi bật lên vẻ đẹp của sự quyến rũ, quyền quý hơn.


Vẻ đẹp kiêu sa, quý tóc từ góc view này trong phòng khách.
Trong không gian phòng khách, Kiến trúc sư đã sử dụng một ghế sofa lớn đặt sát tường, 2 ghế sofa đơn, kết hợp cùng bàn trà và một tấm thảm lớn. Tivi màn hình lớn được treo tường để tối ưu diện tích, phía dưới nó là một tủ lửng, vừa có tác dụng trang trí, vừa tạo thêm tùy chọn lưu trữ ngay tại phòng khách.
Màu trắng làm chủ đạo cho thiết kế nhà chung cư tân cổ điển.
Không gian phòng khách còn bố trí thêm một chiếc đàn piano, thoạt nhìn có vẻ đối lập với màu sắc và vẻ đẹp của phòng khách, nhưng nó làm nổi bật lên cả không gian căn phòng.
Phòng ăn được thiết kế mở và liền kề ngay với phòng khách, thiết kế ấn tượng vẫn với gam màu sáng chủ đạo. Những bức tường trong tổng thể không gian này được kiến trúc sư đầu tư tỉ mỉ, chi tiết bới những đường phào chỉ sắc nét.
thiết kế phòng ăn chung cư

nội thất tân cổ điển cho phòng ăn chung cư đẹp
Thiết kế khu vực ăn uống liền kề với phòng khách.
Không gian phòng ăn nổi bật với bộ bàn ăn 6 ghế, sử dụng các đường nét mềm mại trong thiết kế nội thất để làm tăng vẻ đẹp cho không gian. Ghế ăn màu trắng kết hợp cùng bàn ăn màu nâu gỗ, trong một không gian chủ đạo là màu giúp cho không gian bớt nhàm chán và tạo nên sự tương phản phù hợp để thể hiện vẻ đẹp sang trọng cho không gian ăn uống.
thiết kế nội thất bếp chung cư
Thiết kế hiện đại trong phòng bếp.
Phòng bếp chung cư được bố trí trong một không gian riêng. Không gian hiện lên sang trọng và sạch sẽ. Tủ gỗ màu trắng có thiết kế cao kịch trần, khiến việc lưa giữ đồ nội trợ trở nên dễ dàng hơn bao giờ. Mặt đá marble nổi lên những vân đá đẹp tự nhiện, kết hợp cùng với sự bóng mịn và sáng bóng đã tạo ra không gian bếp lung linh hơn.
Căn hộ nhà anh Thành có 3 phòng ngủ, và mỗi phòng đều được thiet ke noi that hien dai với đầy đủ thiết bị nội thất tiện nghi, phục vụ nhu cầu của người sử dụng. Những đồ nội thất mang trong mình vẻ đẹp của sự quyền quý, sang trọng, và vẫn đáp ứng tốt công năng cho người dùng.
thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư
Thiết kế nội thất phòng ngủ master.
Nội thất phòng ngủ chính hiện đại với vẻ đẹp quyến rũ đặc trưng của tân cổ điển.
thiết kế nội thất phòng ngủ vợ chồng
Nội thất ấn tượng cho phòng ngủ vợ chồng.



Bàn phấn có đường nét thiết kế đơn giản nhưng toát lên vẻ đẹp sang trọng.



thiết kế nội thất phòng ngủ bé
Thiết kế nội thất phòng ngủ bé trai.


Thiết kế nội thất phòng ngủ bé với màu hồng phấn nữ tính, nhẹ nhàng và tươi mới.
Việc thiết kế nội thất chung cư, không chỉ được gia chủ quan tâm cho không gian sinh hoạt chung, mà ngay cả những không gian sinh hoạt riêng cũng được lưu ý hết sức đặc biệt. Đó là nơi thể hiện sở thích và gu thẩm mỹ cá nhân của mỗi thành viên, một không gian riêng tư cần thiết trong tổng thể không gian căn hộ hiện đại này.
Ngoài ra, bạn có thể xem thêm những mẫu thiết kế nội thất nhà phố đẹp và công năng nhất hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét