Thứ Ba, 29 tháng 10, 2019

Mẫu thiết kế nội thất đẹp cho nhà phố 3 tầng tại Hà Nội

Công việc tổ chức, kiến tạo không gian trong các loại nhà ở ngày càng được nhiều người quan tâm, không chỉ là việc thiết kế nội thất nhà chung cư, mà thiết kế nội thất nhà phố, biệt thự, liền kề cũng đang dần trở thành một nhiệm vụ không thể thiếu khi gia chủ hoàn thiện nơi ở cho gia đình mình.
Bên cạnh việc thiết kế nội thất sao cho tiện nghi, hiện đại và công năng. Thì người thiết kế luôn tìm cách đáp ứng các yêu cầu về lối sống, phong tục tập quán và văn hóa đặc trưng của người Việt Nam.
Qua bài viết này, tôi xin gửi đến bạn một mẫu thiết kế nội thất nhà phố hợp lý cho ngôi nhà 3 tầng có diện tích 90m2, tọa lạc tại phố Trung Kính, một con phố đông đúc tại Hà Nội. Hãy cùng tôi tìm hiểu về dự án này nhé!
Thông tin về dự án:
Tên dự án: Thiết kế nội thất nhà phố hiện đại 3 tầng
Chủ đầu tư: anh Phong
Diện tích: 90m2
Phong cách thiết kế: hiện đại
Các hạng mục thiết kế: Phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp và phòng ăn.
Thiết kế nội thât nhà phố hiện đại 3 tầng cho anh Phong
Mẫu thiết kế nội thất nhà phố 3 tầng hiện đại.
Khi cuộc sống vật chất trở nên đầy đủ hơn, việc sở hữu một không gian sống hiện đại và tiện nghi chính là nhu cầu chính đáng của gia chủ. Để có thể khai thác một cách hiệu quả nhất không gian sống của mình, thì việc lựa chọn những công ty thiết kế nội thất chuyên nghiệp là một lựa chọn hợp lý.
Với tinh thần làm việc trách nhiệm, hiệu quả và chuyên nghiệp trong từng bước, thiết kế Hoàng Gia luôn nhận được sự tin tưởng của Quý khi khách và đặt trọn niềm tin vào dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Đáp ứng lại những tình cảm đó, đội ngũ kiến trúc sư của chúng tôi luôn hoàn thành dự án với tinh thần trách nhiệm cao nhất, vừa giúp gia chủ yên tâm về tiến độ, chất lượng công trình, cũng như các khoản đầu tư trong dự án.
Đến với nhà phố có diện tích 90m2 của anh Phong trên phố Trung Kính, các không gian được người thiết kế kiến tạo nên bởi một vẻ đẹp hiện đại và hướng đến nhu cầu, mục đích sử dụng của các thành viên trong gia đình.
Thiết kế nội thất phòng khách nhà phố
Phòng khách nhà phố 3 tầng.
Phòng khách luôn là một trong những không gian quan trọng của nhà ở, đó là nơi mà bạn và gia đình đón tiếp những vị khách quý của gia đình mình, và cũng là nơi để các thành viên trong gia đình gặp gỡ, trò chuyện và giao lưu cùng nhau. 
Và với thiết kế nội thất nhà phố, thì không gian này càng trở nên quan trọng hơn, nó như là trái tim của cả ngôi nhà.
Để tạo một thiết kế nội thất nhà phố đẹp, kiến trúc sư đưa vào không gian những đồ nội thất đơn giản nhưng đầy tính nghệ thuật. Một bộ ghế sofa chữ L màu xám tro ấn tượng, một bàn trà hình vuông màu trắng, một ghế thư giản, được kết hợp cùng thảm lót sàn để làm tăng vẻ đẹp hiện đại của không gian này.
Ngoài ra, người thiết kế cũng chú ý đến việc tạo thêm điểm nhấn và sự mềm mại cho không gian bằng cách sử dụng những bức tranh nghệ thuật, một tiểu cảnh, hay một bức tường decor.
Phòng bếp trong dự án thiết kế nội thất nhà phố hiện đại 3 tầng
Thiết kế nội thất phòng bếp và phòng ăn.
Phòng bếp và phòng ăn được bố trí phía trong ngôi nhà. từ phòng khách, đi qua cầu thang là đến không gian này. Khu vực bếp nấu được bố trí hợp lý nhằm tạo thuận lợi cho người nội trợ, hệ tủ bếp được thiết kế để có thể lưu trữ được tối đa đồ đạc, sử dụng thêm một đảo bếp chính là giải pháp lý tưởng nhằm tăng tính thực dụng cho căn bếp.
Gần với khu bếp là khu vực bố trí bàn ăn, sự kết hợp hài hòa giữa màu xanh và trắng cho ra một không gian ấn tượng và đầy tính nghệ thuật.
Và trong một mẫu thiết kế hiện đại, sẽ là thiếu sót nếu không gian riêng không được đầu tư cẩn thận. Hiểu được điều này, người thiết kế đã bố trí đầy đủ đồ nội thất cần thiết để không gian trở nên thông thoáng, tiện nghi và công năng hơn.
Góc view ra cửa sổ tại phòng ngủ bố mẹ.

Thiết kế nội thất phòng bố mẹ.
Thiết kế nội thất phòng ngủ con gái nổi bật với đường chỉ gạch.
 
Hiện đại trong phòng ngủ con trai.
Trên đây là mẫu thiết kế nội thất nhà phố đẹp 3 tầng tại Trung kính, bạn có thể tham khảo thêm rất nhiều mẫu thiết kế nội thất nhà phố đẹp khác tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét